แวมไพร์สตรอเบอร์รี่


แสดง : เสกสรร สุทธิจันทร์, รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์, ติ๊ก กลิ่นสี,สมชาย ศักดิ์กุล, ชาติชาย งามสรรพ์, แอนนี่ บรู๊ค, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, ค่อม ชวนชื่น,โย่ง ชวนชื่น,แอนนา ชวนชื่น, ริชาร์ด เกียนี่, อาไท กลมกิ๊ก
ทีมงาน : นะติ พันธ์มณี
เข้าฉาย : 17 พ.ย. 2554

เรื่องย่อ :
อาจารย์คง (อาสมเล็ก) ได้เล่าเรียนวิชาอาคม แล้วปราบพวกผีปีศาจที่คอยมาละลานชาวบ้าน จนมาถึงผีดิบแวมไพร์ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) อาจารย์คงได้สะกดผีดิบไว้ที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง แต่อาจารย์คงกลับลืมเอาสมุดคาถาที่ตนได้ทำไว้สะกดวิญญาณออกมาด้วย ด้วยความชะล่าใจคิดว่าคงไม่มีใครเข้ามาแตะต้องที่แห่งนี้ เพราะแค่เห็นโลงศพก็คงหนีแล้ว และคงไม่มีใครอุตริอ่านคาถาย้อนจากหลังมาหน้าแน่ๆ...

20 ปี ผ่านไป เสือ (เก่ง ชาติชาย) กับสิงห์ (ปู นะติ) ซึ่งเป็นศิลปินรุ่นเก่าวัยสามสิบกว่า ร้องเพลงก็ไม่มีใครฟังเพราะตกรุ่น แถมยังมีเรื่องกับคนฟังตลอด จึงโดนไล่ออกจากงาน เสือ มีภาระมากมาย ไหนจะต้องช่วยแม่ที่ตาเป็นต้อกระจกรอการรักษา แถมยังมีเมีย(แอนนี่ บรู๊ค) ที่กำลังท้อง เสือกับสิงห์ หาทางออกไม่เจอ จึงไปในห้างแห่งหนึ่งที่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านมากนัก ด้วยการตัดสินใจชั่ววูบของทั้งสองจึงคิดจะปล้นธนาคาร ในห้างแล้วทั้งคู่ก็คล้อยตามกันด้วยอารมณ์ตกงาน

อ้วน (อาไท กลมกลิ๊ก) ผอม (ริชาร์ด เกียนี่) เล่นฟุตบอลกันอยู่ ได้เตะบอลกระเด็นเข้าไปในห้องร้างที่อาจารย์คงได้สะกดวิญญาณผีดิบอยู่ เสือกับสิงห์ตัดสินใจปล้นธนาคาร ผู้กองวุฒิ (เดี่ยว-เสกสรร) อยู่ในที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์จึงได้ตามจับเสือกับสิงห์ พร้อมผู้หมวด (แอนนา ชวนชื่น) ที่บังเอิญมาเจอเหตุการณ์นั้นแต่ไม่กล้าตามประกบพวกโจร ได้แต่ดูอยู่ห่างๆ นักข่าวสาวมะเหมี่ยว(ปิ๊งปิ๊ง จากน้ำตาลแดง) และเพื่อนซี้ (หนูเล็ก ก่อนบ่าย) ได้ตามกันไปติดๆ อ้วน ผอม เจอคัมภีร์แล้วหยิบอ่าน อ้วนดันอ่านคัมภีร์ย้อนจากหลังไปหน้าทำให้ผีดิบที่โดนสะกดอยู่ฟื้นขึ้นมาอีก ครั้งหนึ่ง เสือกับสิงห์ระหว่างที่สู้กับเจ้าหน้าที่ทั้งคู่โดนยิงตาย ซึ่งเป็นจังหวะที่วิญญาณผีดิบกำลังหาร่างสิงอยู่ จึงเข้าสิงในร่างของเสือกับสิงห์ทันที ทำให้ร่างของเสือกับสิงห์หายไป ผู้กองวุฒิงงกับร่างที่หายไป เพราะตนยิงเองกับมือ สารวัตร (ติ๊ก กลิ่นสี) รู้เรื่องเหตุการณ์จากที่ผู้กองวุฒิเล่าก็ได้แต่คิด หมวดได้ไปปรึกษากับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นตำรวจด้วยกันแต่เป็นตำรวจต่างชาติ (โจอี้ จาไมก้า) และเพื่อนตำรวจด้วยกันอีกมากมาย ทั้งหมวดสิบเวร (โย่ง เชิญยิ้ม) ผู้กอง (เอ๋ หน้าปุ) จับนักเลงมาสอบสวนแต่นักเลง (พวง เชิญยิ้ม) ก็ไม่ได้ให้การอะไรที่เป็นประโยชน์ ผู้กองวุฒิก็จับเจ้าพ่อจอมบงการ (ค่อม ชวนชื่น) มาสอบสวนแต่คดีก็ไม่ได้คืบหน้าอะไร เพราะทุกคนไม่รู้จักเสือกับสิงห์เลย มีแต่พูดเรื่องตนเองทั้งนั้น จนผู้กองวุฒิได้ไปปรึกษา พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม (รับเชิญมา) จึงรู้เรื่องเวรกรรม บาปบุญคุณโทษ และวิญญาณชั่วร้ายต่างๆ

วันหนึ่งได้มีเด็กวัยรุ่นได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้มีคนได้มาแจ้งความกับสารวัตร สารวัตรจึงให้ ผู้กองวุฒิตามไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่งที่มีคนแจ้งเข้ามา เป็นจังหวะที่อ้วนกับผอมกำลังคุยกัน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจารย์คงแวะมาซื้อดอกไม้พอดีจึงได้ยินอ้วนกับผอมคุยกัน แล้วจึงพาอ้วนกับผอมไปที่ตึกร้างทันที ผู้กองวุฒิได้ไปที่ตึกร้างแล้วเจอสือกับสิงห์ แต่ที่เขาเจอไม่ใช่คนเสียแล้ว แต่จะต้องหาทางช่วยชีวิตตัวประกันออกมาเพื่อไม่ให้โดนฆ่าตาย อาจารย์คงไปที่ตึกร้างแล้วบอกให้อ้วนกับผอม หาสมุดคัมภีร์ให้เจอ แล้วรีบท่องจากหน้ามาหลังทันที ระหว่างที่เสือกับสิงห์กำลังสู้กับผู้กองวุฒินั้น ร่างของเสือกับสิงห์ต้องสลาย เพราะอ้วนกับผอมหาคัมภีร์เจอแล้วอ่านคาถาจากหน้ามาหลัง ทำให้วิญญาณชั่วร้ายที่สะกดเสือกับสิงห์อยู่สลายไปพร้อมกับร่างเสือกับสิงห์ ด้วย แล้วคัมภีร์ก็ลุกเป็นไฟและสลายไปด้วย ทุกคนตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะไม่มีใครทราบสาเหตุ แต่ผู้กองวุฒิพอจะเข้าใจเพราะไปได้คำตอบมาจากพระอาจารย์มาแล้ว

ดูหนังออนไลน์ แวมไพร์สตรอเบอร์รี่ 1/4

แวมไพร์ สตรอเบอร์รี่ 1 by aonjunior

ดูหนังออนไลน์ แวมไพร์สตรอเบอร์รี่ 2/4

แวมไพร์ สตรอเบอร์รี่ 2 by aonjunior

ดูหนังออนไลน์ แวมไพร์สตรอเบอร์รี่ 3/4

แวมไพร์ สตรอเบอร์รี่ 3 by aonjunior

ดูหนังออนไลน์ แวมไพร์สตรอเบอร์รี่ 4/4

แวมไพร์ สตรอเบอร์รี่ 4 by aonjunior
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 3Movies Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger