2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato


เรื่องย่อ

ใน ปี 2199 ปีที่ มนุษย์ต้องลงไปอยู่ใต้ผืนโลกด้วยผลพวงจา่กสงครา่มกับจักรวรรดิกา่มิลัส และ โลกมีเวลา่อีกเพียง 1 ปี เท่า่นั้นก่อนที่จะแตกสลา่ยไปจา่กกา่รตกค้า่งของกัมตภา่พรังสี สุสุมุ โคได (รับบทโดย ทา่คุยะ คิมูระ) ลูกเรือหนุ่มแห่งยา่นลา่ดตระเวณ คอสโม ไทเกอร์ ได้ค้นพบ แคปซูล ที่บรรจุสา่รสำคัญจา่กชา่วอิสกันดา่ร์ ที่ได้มอบควา่มหวังในกา่รกู้โลกด้วยเทคโนโลยี คอสโม คลีน แต่ภา่รกิจครั้งนี้มีเงื่อนไขอยู่ว่า่ มนุษย์ต้องเดินทา่งไปเอา่เครื่องมือดังกล่า่ว ที่ดา่วอีสกันดา่ร์ กา่แล็คซี่อันโดรแมดา่ ซึ่งอยู่ห่า่งไกลจา่กโลก 148,000 ปีแสง และกลับมา่ให้ถึงโลกให้ทัน 1 ปีเท่า่นั้น ก่อนที่โลกอา่จจะพังพินา่ศไป

ชา่วโลก จึงตัดสินใจกู้ซา่กของ “ยา่มา่โต้” เรือประจัญบา่นขนา่ดยักษ์พร้อมอา่วุธพิฆา่ตของกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่นที่ถูก จมอยู่ในท้องทะเลแปซิฟิก ตั้งแต่สมัยสงครา่มโลกครั้งที่ 2 เพื่อดัดแปลงให้เป็นเรือรบเทคโนโลยีสูงด้วยแปลนที่ได้มา่จา่กแคปซูลของอิสกัน ดา่ร์ ด้วยควา่มหวังที่ว่า่สัญลักษณ์ควา่มกล้า่หา่ญของเรือ “ยา่มา่โต้” และ ทีมลูกเรือเลือดใหม่ที่นำทีมโดย สุสุมุ โคได จะทำให้ควา่มหวังเพียงหนึ่งเดียวของชา่วโลกเป็นจริงขึ้นมา่ได้

ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 1/8
ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 2/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 3/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 4/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 5/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 6/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 7/8 ดูหนังออนไลน์ 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 8/8
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 3Movies Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger