Yes or No 2 : รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย

เรื่องย่อ

Yes or No 2 : รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย หลังจากค้นพบว่า ต่างฝ่ายคือ คนที่ “ใช่” ทั้ง “พาย” ( ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง ) และ “คิม” (ติ๊นา – ศุภนาฎ จิตตาลีลา) จึงกลายมาเป็นคู่รักไม่จำกัดเพศที่น่าอิจฉาที่สุด ทั้งดูแลกัน ทั้งหวานใส่กัน ทะเลาะกันบ้าง เหวี่ยง งอนกันบ้าง แต่ก็ประคองความรักมาจนครบ 3 ปี

แต่ใครว่าจะมีแค่ 7 ปี อาถรรพ์ ..... 3 ปีนี่ก็เริ่มจะอาถรรพ์เหมือนกัน เมื่อได้เวลาฝึกงานของนักศึกษาปี 4 “พาย” พยายามจะหาที่ฝึกงานที่จะสามารถไปฝึกพร้อมกันได้ทั้งสามคน คือ “พาย” “คิม” และ “เป้ย” (เป้ย - ธนพัฒน์ ศรคุณ ) เพื่อนหนุ่มหัวใจสาว “พาย” ดี๊ด๊า ดีใจสุดขีด ที่ในที่สุดที่ฝึกงานที่ จ.จันทบุรี ก็ตอบรับมา แต่แล้วดีใจแค่ไหน ก็เปลี่ยนเป็น โกรธแค่นั้น เมื่อรู้ว่า “คิม” แอบปิดบัง ตอบรับไปฝึกงานที่ จ.น่าน แบบเงียบๆ แค่นั้นระเบิดลูกย่อมๆก็ระเบิดตูมลงกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ “คิม” พยายามง้อ “พาย” ท่ามกลางการเอาใจช่วยของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น “พ่อคิม” ( เสนาเพชร ) “พี่อ๊อด” ( อ๊อด – บัณฑิต ทองดี) “น้าอิน” ( อิน บูโดกัน )

ก่อนจะแยกย้ายกันไปฝึกงาน “พาย” กับ “คิม” ดีกันได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด “พาย” ให้ผ้าพันคอกับ “คิม” เป็นของแทนใจ แทนความห่วงใยและไออุ่น ส่วน “พาย” เอง มี สร้อยคอรูปผีเสื้อ ที่ “คิม” ให้เป็นของขวัญวันครบรอบในปีแรกที่คบกัน ห้อยติดตัวตลอดเวลาอยู่แล้ว เมื่อไหร่ที่ “พาย” คิดถึง “คิม” ก็มักจะจับสร้อยเส้นนี้พลิกไปมา ราวกับว่ามันจะทำให้ “คิม” ปรากฏตัวตรงหน้าได้....แล้วรักแท้ จะแพ้ระยะทางมั้ย???

ทะเลสวยๆที่จันทบุรี “พาย” เด็กประมง ได้มาฝึกงานพร้อมกับ “เป้ย” และที่นี่ ทั้งคู่ได้เจอกับ “พี่ด้วง” ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับมุขจีบสุดเสี่ยว ทุกคำพูดเหมือนกับลอกสเตตัสเฟสบุคมา “พี่ด้วง” มุ่งมั่นกับการจีบ “พาย” มาก เผลอเป็นจีบ เผลอเป็นหยอด แต่ “พาย” ไม่เคยหวั่นไหว กลัวแต่จะ แหวะ ออกมากับมุขเสี่ยวๆมากกว่า นอกจาก “พี่ด้วง” แล้ว ที่จันทบุรี “พาย” ยังได้รู้จักกับ “มีนา” (เทวี – อาภาภัทร มีแสง ) และ “เมษา” (แวน – เปรมปรีดา สกุลศรีผ่อง ) หนุ่มสาวเพื่อนรัก ที่ดูเหมือนจะรักกันเกินเพื่อน เพียงแต่ “มีนา” ดูจะออกตัวแรง ขณะที่ “เมษา” เฉยชา วางฟอร์ม ให้ “มีนา” แอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ

อีกส่วนหนึ่งของประเทศไทย บนภูเขาสุดโรแมนติก ที่จังหวัดน่าน “คิม” ได้มาเจอกับเด็กฝึกงานหน้าตาน่ารัก และ นิสัยน่าที่จะรัก อย่าง “แยม” ( มีน – อภิษฐา คล้ายอุดม ) ทั้งคู่ชอบอะไรคล้ายๆกัน จึงเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ “แยม” เองก็มีชาวเขาสาวหล่อ(รึเปล่า) อย่าง “หยงเก๊า” ( นิสา บุญสันเทียะ ) ตามจีบ แต่ดูท่าทาง “หยงเก๊า” จะต้องกินแห้ว เพราะ “แยม” ดูจะมีใจให้ “คิม” อยู่เงียบๆ และพยายามดูแล เอาใจใส่ “คิม” เท่าที่จะทำให้ได้ เจอะแบบนี้หัวใจของ “คิม” จะสั่นไหวไปบ้างรึเปล่า ก็ยากที่จะรู้ หรือ .....อาถรรพ์เลข 3 จะเริ่มออกฤทธิ์ ความรักของ “พาย” และ “คิม” อาจจะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง แถมเป็นมือที่ 3 ที่น่ารักซะจน ยากที่จะอดใจ

ความรักของ “พาย” และ “คิม” จะเป็นอย่างไร....ต่างคนต่างไป....หรือ 2 หัวใจจะยังได้กลับมาหากัน มีแต่หัวใจของพวกเขาเท่านั้นที่จะรู้!!!

ดูหนังออนไลน์ Yes or No 2 : รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 3Movies Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger